Chia sẻ bí quyết cho những người bạn của Tygits

bi-quyet-thanh-cong-tygits-mart
Nguyễn Hồng Thái - CEO of Tygits JSC

Tygits viết ra những bí quyết bên dưới đây nhằm chia sẻ những giá trị thật sự dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm mà chúng tôi đã trãi qua.


Mong muốn của Tygits là chia sẻ những giá trị thực tế đến với những người bạn của Tygits hoặc là những ai đang thực sđang đi tìm nó.


Nếu bạn là người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản để mua hàng chất lượng với giá cả hợp lý thì bài viết bên dưới dành cho bạn - "Be your choice".

Nếu bạn là người đang kinh doanh và bạn cần những kiến thức thực tế trong việc hợp tác để lớn mạnh và bền vững lâu dài thì bài viết bên dưới dành cho bạn - "Be your choice".

Nếu bạn là người đang có một công việc và bạn cần có điều gì khác để bổ sung vào cuộc sống của bạn. Và bạn cần làm điều gì đó thực tế hơn lý thuyết thì bài viết bên dưới dành cho bạn - "Be your choice".

Bí quyết để mua được hàng tốt

 
bi-quyet-mua-hang-tot-tygits-mart
 

Đến Starbucks, bạn sẽ gọi một ly cà phê cỡ lớn hay cỡ nhỏ? Khi đi xem phim, bạn sẽ mua bịch bắp rang bơ cỡ to hãy cỡ nhỏ? Lúc cần mua trà giải khát, bạn sẽ đến siêu thị cách xa hay đến tiệm tạp hóa cạnh nhà? Những vấn đề này có lẽ bạn sẽ cảm thấy thật vụn vặt và chẳng đáng quan tâm. Nhưng đây là vấn đề đáng để phân tích trong cuộc sống hằng ngày chúng ta để nói với chúng ta rằng: ngoài việc cố kiếm thật nhiều tiền, thì tiêu tiền thật thông minh chính là tuyệt chiêu tốt nhất để ứng phó với tình trạng lạm phát đang lan tràn hiện nay.

Vì vậy, thay vì tiết kiệm, chúng ta hãy bắt đầu từ việc học cách tính toán và quản lý chi phí một cách thấu đáo, tìm hiểu một số cách thức tiếp thị và bán hàng từ hôm nay để có thể mua được những món hàng chất lượng, giá rẻ và hài lòng với mình nhất! Chỉ như vậy, chúng ta mới có thể trở thành NGƯỜI TIÊU DÙNG SÁNG SUỐT.

Bạn có thể bắt đầu với cuốn Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn, tác giả Yoshimoto Yoshio.

Bí quyết trong hợp tác kinh doanh

 

Trong vấn đề quan hệ hợp tác kinh doanh cần nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Thương trường như chiến trường. Và vấn đề tiền bạc như xương máu của họ. 


Vì thế việc trang bị cho mình thêm kiến thức thực tế thường gặp sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả tốt hơn. Bên cạnh cũng tránh được những rủi ro tiềm ẩn trong vấn đề hợp tác kinh doanh. Đây sẽ là điều rất lý thú và bổ ích cho bạn.

 
bi-quyet-trong-quan-he-hop-tac

Bí quyết cho ai đang có công việc

 
bi-quyet-thanh-cong-cho-nguoi-lam-cong-tygits-mart
 

Khi bạn đang thành công ở một công việc nào đó thì điều bạn thường nghĩ là kiếm thêm công việc làm thêm để có thêm tiền.


Ngược lại, cũng có những bạn không cần phát triển thêm vì cho rằng mình đã tốt.


Dù bạn tốt hay chưa tốt thì bạn cũng cần phát triển vì thực tế xã hội đã phát triển hằng ngày. Và vì vậy, bạn cần có thêm kiến thức thực tế để tìm ra con người đi tiếp nữa thay vì bạn ôm thêm việc vào người.

Mua hàng ở Tygits có sự khác biệt gì so với truyền thống? 


  • Thời đại internet bùng nổ, dường như ai cũng biết về internet. Và việc trao đổi thông tin qua internet, email, mạng xã hội ... cũng dần thay thế các kênh truyền thống như thư giấy, người đưa tin...
  • Việc mua hàng theo truyền thống thì chúng ta phải đi chợ, siêu thị... Chúng ta tốn rất nhiều thời gian qua việc đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tốn thời gian đó không mang lại hiệu quả. Vì đôi khi chúng ta chỉ muốn mua 10 Kg gạo và vài chai nước mắm và một thùng nước Pocari Sweat để uống. Và đơn thuần chỉ là tìm hiểu thông tin về một sản phẩm nào đó.
  • Bên cạnh, chúng tôi muốn nói là bạn đôi khi bị mua nhầm giá hoặc mua nhầm sản phẩm phẩm. Và bạn không thể đổi trả được vì bạn nhận được lời cảnh báo của người bán hàng "Hàng mua rồi miễn trả lại". Và cho dù, người bán hàng cho phép bạn đổi trả nhưng bạn phải tốn công sức đi đổi trả.
  • Với những trở ngại bạn thường gặp trên, nó đã làm bạn tốn kém về thời gian, tiền bạc, công sức và đôi khi là cơ hội khác. Thay vì tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm, bạn đã không tốn kém và điều đó.
  • Chung quy, điều bạn muốn là mua đúng hàng bạn cần, sản phẩm đúng chất lượng theo như đã cam kết và với giá cả hợp lý và tiện lợi khi mua hàng. Và trong trường hợp xảy ra sự cố, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong vấn đề đổi trả.
  • Với việc mua sắm tại TYGITS MART, bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó. Vì đó là điểm nổi trội của Tygits so với việc mua hàng theo lối truyền thống. Tygits không chỉ cam kết bằng lời nói mà dựa trên cơ sở và hành động thực tế để chứng minh.


Việc đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh không chỉ bằng lời nói 


  • Việc đảm bảo uy tín và chất lượng không chỉ ở lời nói mà đi kèm với hành động. 
  • Bạn được quyền xem hàng online trước khi mua hàng (live video). Thử chức năng này bằng cách click vào link.
  • Bạn được quyền đổi trả hàng trong 4 ngày trong trường hợp: 
    • Vì cảm xúc bạn đã hào hứng mua hàng nhưng khi về nhà bạn đã nhận ra là bạn không cần dùng đến những món đó nữa. Vậy hãy đổi trả lại để lấy những món đồ mà mình cần. Kinh nghiệm cho bạn là nên hỏi quy định đổi trả trước khi mua hàng cho dù online hay trực tiếp tại cửa hàng. Điều này sẽ có lợi cho bạn!
    • Bạn đã mua hàng ở TYGITS MART nhưng khi về nhà bạn nghe được thông tin ở nơi khác có giá rẻ hơn và bạn muốn mua ở nơi ấy. Khi mua hàng ở TYGITS MART bạn hoàn toàn có thể làm điều đó nếu bạn muốn, vì chúng tôi đã cam kết với bạn ngay từ đầu. Và điều chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn là bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở TYGITS MART.
    • Bạn đã mua hàng ở chúng tôi nhưng khi về nhà, bạn biết được bạn bè hoặc người thân của bạn cũng có bán các sản phẩm đó và bạn muốn ủng hộ họ. Hãy đổi trả nếu bạn muốn. Giúp đỡ bạn bè và người thân là điều bạn nên làm để nuôi dưỡng mối quan hệ. Và nếu bạn là những người biết giúp đỡ người khác thì sao tôi không thể giúp đỡ bạn làm điều tốt đó? 
    • Hoặc bạn cho rằng chúng tôi lừa gạt khi bán hàng cho bạn nên bạn quyết định đổi lại. Chúng tôi muốn bạn hoàn toàn yên tâm. Vậy vì sao chúng tôi không để bạn thật sự tin tưởng chúng tôi? Hãy đổi trả lại nếu bạn muốn làm điều đó!
    • Bạn thấy rằng thái độ phục vụ của chúng tôi không tốt nên không muốn ủng hộ hàng của chúng tôi. Khi bạn thể hiện ra điều đó, chúng tôi biết mình chưa hoàn thiện và còn thiếu sót. Và bạn đã giúp tôi nhận ra điều thiếu sót đó! Hành động của bạn còn mang lại nhiều giá trị hơn so với lợi nhuận của việc tôi bán hàng cho bạn! Hãy đổi trả lại nếu bạn muốn làm điều đó!
    • Bạn muốn dùng thêm sản phẩm khác của chúng tôi và bạn muốn trả lại một ít để đổi lại sản phẩm khác. Điều đó thật sự tuyệt vời, thay vì chúng tôi tốn thêm tiền để làm marketing, bạn đã giúp tôi giảm thiểu chi phí đó! Hãy đổi trả nếu bạn muốn làm điều đó!


Tygits đã làm gì để tạo ra những giá trị đích thực trên? 


Chúng tôi nhận biết được việc thực hiện kinh doanh theo lối truyền thống còn nhiều thiếu sót và tổn thất nhiều thứ như thời gian, tiền bạc, nhân lực và chi phí cơ hội khác. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ thực hiện kinh doanh online một cách đơn thuần là giới thiệu những hình ảnh đẹp và bài viết hay trên internet và kèm theo là những "chiêu dụ" để bạn "dính chưởng" và mua hàng ở chúng tôi.


Không! Chúng tôi không kém cỏi và suy nghĩ nông cạn mà làm điều đó! Chúng tôi kinh doanh mang tính chất bền vững và lâu dài. Vì thế, chúng tôi sẽ hành động theo một kiểu khác mang giá trị cao hơn! 


Đó là, chúng tôi kế thừa và phát huy những giá trị của kênh kinh doanh truyền thống. Và kết hợp với sức mạnh lan truyền của internet, chúng tôi sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng hơn. Sự kết hợp hoàn hảo như "một điệu múa ba-lê" chính là chiến lược và là bước tiến lâu dài của chúng tôi


Sau đây là những cách mà chúng tôi đã đang và sẽ làm để tạo ra những giá trị đích thực.

  • Chúng tôi không ngừng hoàn thiện quy trình để tiết giảm chi phí xuống đến mức thấp nhất. Chúng tôi cắt giảm những bước không cần thiết nhằm giảm chi phí, giảm nhân lưc và giảm thời gian. 
  • Chúng tôi tìm kiếm và khám phá những nguồn giá trị cao hơn. Chúng tôi tìm nhiều nguồn cung cấp sản phẩm với chất lượng sản phẩm tốt hơn và giá cả tốt hơn. 
  • Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ nhân viên trong công ty:
    • Nhân viên trong công ty được cử đi đào tạo tại các trường học, trung tâm, câu lạc bộ 
    • Nâng cao nhận thức về vai trò và trách nhiệm trong công việc kinh doanh 
    • Mặc dù, kinh doanh là để tìm kiếm lợi nhuận nhưng chúng tôi vẫn giữ được đạo đức kinh doanh và những giá trị của nó.
    • Nâng cao nhân cách sống: thái độ đối với khách hàng, với những người xung quanh. Tạo sự thân thiện, gần gửi với mọi người.
  • Chúng tôi có trách nhiệm đối với gia đình và xã hội:
    • Chăm lo đời sống, tinh thần nhân viên trong công ty 
    • Chúng tôi biết giúp đỡ những người đồng hành kinh doanh cùng mình bằng giải pháp, vật chất và tinh thần. 
    • Ủng hộ các hoạt động từ thiện như xây dựng cầu đường, đóng góp vật chật (tiền bạc, vật phẩm) và tinh thần đối với những người nghèo, những người mồ côi, khuyết tật, bệnh tật... 

Tygits làm những điều đó vì mục đích gì? 


  • Mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ ngày càng nhận được nhiều giá trị từ chúng tôi hơn như hàng hóa ở chúng tôi ngày càng chất lượng hơn, giá cả ngày càng thấp hơn, mua hàng ngày càng tiện lợi hơn. Và có cả giá trị về mặt tinh thần.
  • Bên cạnh, chúng tôi muốn cung cấp thêm kiến thức cho khách hàng về việc chọn lựa sản phẩm tốt nhất trên thị trường và thực hiện những giao dịch online được đảm bảo an toàn.
  • Và cuối cùng, chúng tôi muốn nhận lại là ngày càng sẽ có nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng khi mua những sản phẩm của chúng tôi. Công ty của chúng tôi ngày càng phát triển, bền vững và lâu dài, được nhiều người biết đến hơn!

Tygits chọn đối tác như thế nào? 


  • Đối tác phải là công ty có giấy phép kinh doanh và hoạt động kinh doanh trên 1 năm. 
  • Mong muốn hợp tác để quảng bá sản phẩm chất lượng ra người tiêu dùng. 
  • Mong muốn hợp tác để quảng bá thương hiệu công ty cho nhau.
  • Mong muốn hợp tác trên cơ sở lợi nhuận, bền vững và lâu dài.
  • Tạo ra một thị trường công bằng (fair market) như không phá giá, không làm đảo lộn chính sách. Có chính sách riêng cho đại lý, nhà phân phối, khách hàng rõ ràng... 
  • Có giấy an toàn vệ sinh thực phẩm và các tiêu tiêu chuẩn chất lượng khác.
  • Có thông tin rõ ràng về sản phẩm