Chính sách thanh toán


Khi khách hàng thực hiện giao dịch với công ty CP Tygits có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán dưới đây:


1. Thanh toán tiền mặt tại thời điểm nhận hàng (COD):

  • Khách hàng có thể đến đa điểm kinh doanh để xem hàng mẫu và thực hiện mua sản phẩm tại cửa hàng. Tại đây, khách hàng thanh toán tiền mặt.
  • Khách hàng có thể đặt hàng online bằng cách gọi điện thoại, gửi tin nhắn, gửi email, điền vào form online, qua mạng xã hội... Tiếp đó, nhân viên Tygits sẽ gọi điện, gửi tin nhắn, gửi email để xác nhận lại đơn hàng. Sau đó, nhân viên Tygits sẽ giao hàng tận nơi và thu tiền tại thời điểm nhận hàng.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản qua internet hoặc ATM:

  • Khách hàng có thể dùng các phương thức trên để đặt hàng như đến cửa hàng trưng bày, gọi điện thoại, gửi tin nhắn, gửi email, điền vào form online, qua mạng xã hội. Tiếp đó, nhân viên Tygits sẽ xác nhận lại đơn hàng bằng cách gọi điện thoại, gửi tin nhắn, gửi email. Sau đó, khách hàng sẽ chuyển khoản theo thông tin xác nhận. Và cuối cùng, nhận viên Tygits sẽ giao hàng.
  • Trong trường hợp, khách hàng chuyển khoản trước thời điểm xác nhận đơn hàng thì chúng tôi sẽ thực hiện trình tự là gọi điện thoại lại để xác nhận thông tin đơn hàng. Và nếu khách hàng chuyển thừa stiền, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tại thừa. Còn nếu khách hàng chuyển thiếu, khách hàng cần phải chuyển thêm phần còn lại. Sau đó, nhân viên Tygits sẽ thực hiện giao hàng.

* Chú ý: khi chuyển khoản, khách hàng nhớ ghi chú: <Họ và tên> <Sđiện thoại> <Mục đích chuyển khoản> trong phần nội dung chuyển khoản để giúp nhân viên Tygits kiểm tra lại thông tin chuyển khoản một cách dễ dàng.

Ví dụ: Nguyễn Văn A 0931.493.247 Mua 10 Kg Gạo mầm Vibigaba

3. Khách hàng lựa chọn tcác tài khoản bên dưới để chuyển khoản cho phù hợp:


  • Ngân hàng Vietcombank (VCB):
    • Tên TK: Lưu Xuân Tú
    • Số TK: 0381 000 381 268
    • Chi nhánh: Thủ Đức
  • Ngân hàng Á Châu (ACB):
    • Tên TK: Lưu Xuân Tú
    • Số TK: 99371499
    • PGD: Tân Chánh Hiệp

* Mẹo: hiện nay, hầu hết các cửa hàng trực tuyến chủ yếu mở các tài khoản ở TP. HCM và Hà Nội. Và tài khoản phổ dụng nhất hiện nay là Vietcombank và Á Châu. Vì vậy, khách hàng nên mở các tài khoản VCB hoặc ACB tại TP. HCM và Hà Nội nếu thường thanh toán qua hình thức chuyển khoản. Và khi giao dịch bằng cách chuyển khoản sẽ tiết kiệm hơn so với phương thức thu tiền tại thời điểm nhận hàng (COD). Và đđảm bảo uy tín hơn thì khách hàng nên chọn đơn vị bán hàng là các công ty có giấy phép kinh doanh hẳn hoi vì công ty thường hướng đến sự bền vững và lâu dài.



Chính sách vận chuyển


Khi khách hàng thực hiện giao dịch với công ty CP Tygits có thể chọn 1 trong các hình thức vận chuyển sau đây:


1. Đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh:

Tygits sẽ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh và thu tiền tại thời điểm nhận hàng.


2. Đối với khách hàng ngoài tỉnh:

Tygits sẽ thực hiện 1 trong 2 hình thức vận chuyển dưới đây:
  • Giao hàng miễn phí ra các chành xe, ga, tàu. Nhưng chi phí vận chuyển từ chành xe, ga, tàu về các tỉnh thì khách hàng phải chi trả khoản phí này.
  • Giao hàng qua đường bưu điện: nhân viên bưu điện sẽ đến một trong các kho của Tygits để nhận hàng và chuyển đến địa điểm cần giao hàng. Khách hàng sẽ chịu mức phí mà bưu điện đề ra.

Ngoài chính sách đơn giản trên, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu tiền mặt dựa trên số lượng đặt hàng trên một đơn hàng. Vì việc đặt hàng với số lượng càng lớn sẽ tiện việc ghép hàng và thuận tiện trong việc vận chuyển, giúp giảm chi phí vận chuyển. Vì thế, phần lợi ích này sẽ thuộc về khách hàng. Tygits sẽ giúp khách hàng trong phần tính toán và chọn ra phương thức vận chuyển và số lượng trên đơn hàng cho phù hợp để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất có thể.

* Mẹo: hiện nay, việc vận chuyển rất phổ dụng. Vì thế có nhiều công ty hoặc cá nhân nhận vận chuyển với chi phí rất thấp như vận chuyển của các chành xe, hàng kèm theo các dịch vụ làm về du lịch. Việc khách hàng tìm hiểu về các đơn vị vận tải gần chỗ mình định cư là rất hữu ích! Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi chọn các đơn vị vận chuyển phù hợp (thường là các chành xe tư nhân) !


Chính sách đổi trả


Để giúp khách hàng an tâm trong việc sử dụng sản phẩm do công ty CP Tygits phân phối. Tygits đã đề ra các chính sách đổi tra như sau:


1. Đối với khách hàng mua lẻ:

khách hàng được quyền đổi trả trong 4 ngày kể từ ngày mua hàng nhưng phải đảm bảo các tiêu chuẩn đổi trả như sau:
  • Khách hàng phải còn giữ hóa đơn thanh toán.
  • Hàng hóa đổi trả phải còn nguyên thành phẩm để đảm bảo việc thu hồi và bán lại cho khách hàng khác dễ dàng.
  • Trong trường hợp có khuyến mãi, khách hàng phải trả lại phần khuyến mãi.
  • Phần tiền hoàn trả sẽ dựa trên giá trị sản phẩm hoàn trả.

Ví dụ: khách hàng mua 100 kg gạo lẻ và thanh toán 1.500.000 đ. Và khách hàng được khuyến mãi 1 chai nước mắm Kabin thượng hạng. Về nhà, khách đã dùng 10 kg gạo và muốn hoàn trả lại 90 kg để lấy tiền thì khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng, hoàn trả 90 kg gạo còn nguyên vẹn không ẩm móc, 1 chai nước mắm Kabin. Còn Tygits sẽ hoàn trả lại số tiền là 1.350.000 đồng cho khách hàng.

2. Đối với khách mua sỉ:

Việc hoàn trả sẽ được thỏa thuận trong từng giao dịch cụ thể.


Để hiểu vì sao khách hàng được hưởng chính sách đổi trả tuyệt vời như thế thì hãy xem bài viết của chúng tôi


*Mẹo: khi mua hàng, khách hàng nên hỏi trước về các chính sách đổi trả hàng một cách chi tiết và cẩn thận! Vì việc đổi trả hàng càng rõ ràng thì càng thuận lợi cho khách hàng về sau. Bên cạnh, điều đó còn giúp khách hàng nhận dạng được người bán có đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ về sự uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh hay không? Tốt hơn là có chính sách trả hàng (trả hàng lấy lại tiền trong trường hợp sản phẩm có vấn đề về chất lượng, giá cả và cả sự hài lòng của người mua hàng) ! Bạn sẽ rất bất ngờ khi tìm hiểu sự khác biệt này!


Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về cho chúng tôi bằng cách click vào link này và điền thông tin cần thiết.